Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Vay tiêu dùng với lãi suất thấp

vay tiêu dùng lãi suất thấp

Vay tiêu dùng với lãi suất thấp, An tâm vay vốn cùng vay tiêu dùng với lãi suất thấp

Các chương trình vay tiêu dùng của các ngân hàng ngày càng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng, với lãi suất thấp, giải ngân nhanh và thủ tục vay đơn giản, đó là lí do vì sao, việc vay tiêu dùng với lãi suất thấp trở nên phổ biến và ảnh hưởng tích cực tới khách hàng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp

Vậy, vay tiêu dùng với lãi suất thấp là gì?

Vay tiêu dùng là hình thức vay tiền ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng với mục đích tiêu dùng cá nhân như mua xe, vật dụng, nội thất, du lịch... Hiện tại vay tiêu dùng có hai hình thức là vay tín chấp và vay thế chấp, việc lựa chọn vay tiêu dùng thế nào còn tùy thuộc vào khả năng và mục đích của người vay vốn.

+ Vay tiêu dùng tín chấp: là hình thức vay tiêu dùng cá nhân không cần thế chấp tài sản, chỉ cần trong độ tuổi từ 20-60 tuổi, không có nợ xấu tại thời điểm vay, chứng minh nhân dân còn thời hạn, có KT3 hoặc sổ hộ khẩu tại nơi đăng kí vay vốn, khách hàng có thể vay tiêu dùng cá nhân không cần thế chấp 1 cách nhanh chóng.

+ Vay tiêu dùng thế chấp: là hình thức vay tiền có tài sản đảm bảo khả năng trả nợ giữa bên cho vay và bên đi vay.

Giữa 2 hình thức vay vốn kể trên, người vay thường sử dụng hình thức vay tiêu dùng thế chấp bởi lãi suất thấp hơn và số tiền giải ngân cao hơn, nhưng với những người không có tài sản đảm bảo, hình thức vay tiêu dùng tín chấp phù hợp hơn.

Những ngân hàng nào cho phép vay tiêu dùng lãi suất thấp?

Hiện tại hầu hết các ngân hàng đều hỗ trợ khách hàng trong các khoản vay tiêu dùng cả tín chấp và thế chấp. Có thể kể đến những dịch vụ tiêu biểu của các ngân hàng như sau:

Vay tiêu dùng thế chấp ngân hàng HDBank

Lãi suất vay ngân hàng HDBank năm 2018 - HD Bank cho vay Vay kinh doanh, vay xây nhà-sửa nhà lãi suất 7%/ năm.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng HDBank năm 2018

Vay tiêu dùng ngân hàng An Bình

ABBank đang cho phép khách hàng vay vốn tín chấp với những ưu đãi lớn, thời gian xử lí hồ sơ trong vòng 8h làm việc, lãi suất thấp và cạnh tranh, không cần thế chấp tài sản, khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn vay với mức vốn tối đa là 200 triệu động và thời hạn vay tối đa lên tới 60 tháng.

Vay tiêu dùng Sacombank

Sacombank hỗ trợ khách hàng dịch vụ vay tiêu dùng trả góp, cũng là 1 hình thức vay tiêu dùng tín chấp, Vay tiêu dùng trả góp Sacombank  hiện nay trở nên phổ biến nhờ mức lãi suất hấp dẫn, với từng loại khách hàng, dịch vụ vay trả góp của Sacombank có những mức lãi suất khác nhau

§  Công ty cổ phần, tập đoàn lớn: Lãi suất vào khoản 1,3% – 1,4%/tháng

§  Công ty tư nhân, công ty cổ phần mới thành lập dưới 5 năm: Lãi suất từ 1,4% – 2,1%/tháng

§  Công chức nhà nước: Lãi suất từ 1% đến 1,2%/tháng

Vay tiêu dùng VPBank

cũng bao gồm các gói dịch vụ ưu đãi như các ngân hàng khác, ngân hàng VPBank là 1 trong 3 ngân hàng có hỗ trợ vay tiêu dùng tín chấp với lãi suất thấp nhất, lãi suất dao động từ 0,93 đến 1,5%/tháng phụ thuộc vào mức lương của người vay vốn, và có mức vay vốn lên đến 500 triệu đồng, yêu cầu đối với người vay là mức lương khoảng 4,5 triệu 1 tháng trở lên.

=>> Vay tiền mặt nhanh trong ngày, vay tiền online trong ngày

Sự tiện dụng trong việc vay tiêu dùng đã giúp khách hàng tiếp cận với việc vay vốn dễ dàng để thực hiện tiêu dùng cá nhân. Vay tiêu dùng với lãi suất thấp có thời gian trả linh hoạt, ổn định và chất lượng dịch vụ ngân hàng thân thiện, là 1 dịch vụ an toàn và thích hợp cho nhiều người. Sử dụng vay tiêu dùng lãi suất thấp có thể hỗ trợ cho công việc và mục tiêu cá nhân của mỗi người.

 

http://bit.ly/2QSJL7H http://bit.ly/2IfJkQW September 25, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét