Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Vay tiêu dùng lãi suất thấp, vay tiêu dùng không thế chấp

vay tiêu dùng lãi suất thấp

Vay tiêu dùng lãi suất thấp, Cho Vay tiêu dùng lãi suất thấp chỉ từ 0,8%, nhận tiền ngay trong ngày. Hạn mức vay lên tới 500 triệu vnđ. Điều kiện không phức tập, thủ tục đơn giản.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp

Vay tiêu dùng lãi suất thấp là gì?

Vay tiêu dùng là một hình thức cho vay tiền để phục vụ các nhu cầu chi tiêu cá nhân, có thể vay theo dạng tín chấp hoặc thế chấp. Mục đích vay tiêu dùng thường là để mua xe, mua nhà, khám chữa bệnh, đi du học hay phục vụ một số nhu cầu quan trọng khác.

Các sản phẩm cho vay tiêu dùng thường có giá trị không quá lớn. Thông thường, hạn mức vay tiêu dùng hiện nay là 500 triệu vnđ.

Vay tiêu dùng lãi suất thấp là các khoản vay được ngân hàng cấp tín dụng theo các chương trình cho vay ưu đãi trong từng thời kỳ. Đặc điểm của hình thức này là khách hàng được hưởng mức lãi suất ưu đãi cố định trong thời gian khuyến mãi khi tham gia chương trình, thời gian có thể là 03 tháng, 06 tháng, 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng tùy thuộc vào chương trình khuyến mại.

Một số mục đích vay tiêu dùng phổ biến hiện nay

Các mục đích vay tiền ngân hàng để riêu dùng phổ biến hiện nay chính là: Mua sắm đồ nội thất, trạng thiết bị, vật dụng trong gia đình; Mua xe ô tô, hàng điện tử, điện máy, đồ gia dụng phục vụ sinh hoạt gia đình; Phục vụ việc sửa chữa, trang trí nhà cửa hoặc cải tạo nhà cửa không ảnh hưởng tới kết cấu; Đi du lịch, học tập, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, phẫu thuật thẩm mĩ, giáo dục, y tế…

Vay tiêu dùng lãi suất thấp ở ngân hàng nào?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều ngân hàng cung cấp sản phẩm vay vốn tiêu dùng lãi suất thấp dành cho khách hàng cá nhân. Điển hình như ngân hàng VPBank, Sacombank, BIDV, TPBank, Vietinbank, ACB, Agribank, AnBinh, VIB,… Tùy theo tưng thời điểm mà mỗi ngân hàng sẽ có một gói tín dụng có mức lãi suất ưu đãi khác nhau.

Khi vay để tiêu dùng, bạn cần chú ý dựa vào mức thu nhập và mục đích vay của mình để chọn gói sản phẩm phù hợp. Cũng có thể hồ sơ vay của bạn chỉ được chấp nhận tại một ngân hàng nào đó.

Lãi suất của các sản phẩm vay tiêu dùng

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều hỗ trợ vay tiêu dùng, với hai gói sản phẩm chính là vay tiêu dùng có thế chấp và không thế chấp. Tùy từng thời kì mà lãi suất sẽ thay đổi khác nhau. Cụ thể:

Sản phẩm vay tiêu dùng có thế chấp

Đây chính là hình thức vay giúp bạn linh hoạt hơn về tài chính, thông qua việc sử dụng chính tài sản đang dùng để thế chấp vay vốn.

Vay tiêu dùng có thế chấp có nhiều khuyến mãi lãi suất khi vay mua nhà, vay mua ô tô. Mức lãi suất ưu đãi của các khoản vay này chỉ từ 7,99% trong năm đầu tiên.

Hạn mức vay tiêu dùng có thế chấp hỗ trợ tối đa trên 1 tỷ đồng đối với Bất Động Sản và 500 triệu đồng đối với Ô tô.

Sản phẩm vay tiêu dùng không thế chấp

Vay tiêu dùng không thế chấp là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo, không cần bảo lãnh, hồ sơ đơn giản, duyệt vay nhanh, hỗ trợ miễn phí tất cả các tỉnh thành trên cả nước

Thủ tục chung của sản phẩm vay tiêu dùng không thế chấp này là bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm: Chứng minh thư nhân dân + Sổ hộ khẩu + Giấy tờ quy định khác theo từng hình thức vay.

Lãi suất của một số hình thức vay tiêu dùng không thế chấp:

Hình thức vay tiêu dùng không thế chấp

Lãi suất

Vay tiêu dùng theo lương

Lãi suất khoảng từ 1,66 - 2,95%/tháng

Vay tiêu dùng theo Bảo Hiểm Nhân Thọ

Lãi suất: 1,66%/tháng

Vay tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện

Lãi suất: 1,66-2,95%/tháng

Vay tiêu dùng dựa trên hợp đồng vay tín chấp cũ

Lãi suất: 2,95%/tháng

Vay tiêu dùng theo cà vạt xe máy (không giữ cà vạt)

Lãi suất: 2,17%/tháng

Vay tiêu dùng dựa trên  sao  kê tài khoản ngân hàng

Lãi suất: 2,17%/tháng

=>> Vay tiêu dùng không thế chấp

Nếu bạn cần vay tiền để tiêu dùng gấp hãy liên hệ với hotrovay để vay mức lãi suất ưu đãi nhất. Vui lòng gọi nhân viên tư vấn theo thông tin bên dưới để được đến tận nơi nhận hồ sơ cho bạn.

http://bit.ly/2xFbssw http://bit.ly/2InhUJ0 September 27, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét